Chi tiết công việc
- Bố trí trưng bày sản phẩm và khu trưng bày trong showroom được sạch đẹp, bắt mắt
- Tư vấn sản phẩm phù hợp nhu cầu của khách hàng, tư vấn cho khách hàng các đặc trưng của sản phẩm, thông tin về sản phẩm, công ty & các vấn đề khác liên quan đến việc bán sản phẩm
- Tạo và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng
- Quản lí, thu thập thông tin khách hàng và thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi
- Lên kế hoạch thúc đẩy và phát triển doanh số tại showroom
- Thực hiện các công việc khác trong khả năng của mình khi được yêu cầu của lãnh đạo
Thời gian làm việc: Ca sáng: 8:00 – 17:30 làm 6 ngày/tuần (Tính cả thứ 7, Chủ Nhật)
Thử việc 2 tháng.
Địa chỉ làm việc
Thành phố Hồ Chí Minh
Quyền lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Lương thỏa thuận
- Hoa hồng hấp dẫn (1.5% trên doanh số).
- Phụ cấp ăn trưa
- Hợp đồng chính thức được đóng BHXH, BHYT, BHTN
Yêu cầu chung
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học.
- Thông thạo tiếng Anh giao tiếp.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, bất động sản, tín dụng, chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại.
- Có kinh nghiệm bán hàng nội thất là một lợi thế.
- Tự tin, năng động, hoạt bát, vui vẻ, đam mê học hỏi
- Giọng nói nhỏ nhẹ, hay, ngoại hình ưa nhìn.
Bộ hồ sơ
Ứng viên quan tâm, vui lòng nộp bộ hồ sơ gồm:
- Sơ yếu lí lịch có ảnh chụp trong vòng 6 tháng
- Thư xin việc
- Scan các bằng cấp có liên quan.
Cách thức nộp hồ sơ
Nộp qua địa chỉ email: kientructreviet@gmail.com