Chi tiết công việc

  • Bố trí trưng bày sản phẩm và khu trưng bày trong showroom được sạch đẹp, bắt mắt
  • Tư vấn sản phẩm phù hợp nhu cầu của khách hàng, tư vấn cho khách hàng các đặc trưng của sản phẩm, thông tin về sản phẩm, công ty & các vấn đề khác liên quan đến việc bán sản phẩm
  • Tạo và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng
  • Quản lí, thu thập thông tin khách hàng và thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi
  • Lên kế hoạch thúc đẩy và phát triển doanh số tại showroom
  • Thực hiện các công việc khác trong khả năng của mình khi được yêu cầu của lãnh đạo

Thời gian làm việc: Ca sáng: 8:00 – 17:30 làm 6 ngày/tuần (Tính cả thứ 7, Chủ Nhật)

Thử việc 2 tháng.

Địa chỉ làm việc

Thành phố Hồ Chí Minh

Quyền lợi

  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
  • Lương thỏa thuận
  • Hoa hồng hấp dẫn (1.5% trên doanh số).
  • Phụ cấp ăn trưa
  • Hợp đồng chính thức được đóng BHXH, BHYT, BHTN

Yêu cầu chung

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học.
  • Thông thạo tiếng Anh giao tiếp.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, bất động sản, tín dụng, chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại.
  • Có kinh nghiệm bán hàng nội thất là một lợi thế.
  • Tự tin, năng động, hoạt bát, vui vẻ, đam mê học hỏi
  • Giọng nói nhỏ nhẹ, hay, ngoại hình ưa nhìn.

Bộ hồ sơ

Ứng viên quan tâm, vui lòng nộp bộ hồ sơ gồm:

  • Sơ yếu lí lịch có ảnh chụp trong vòng 6 tháng
  • Thư xin việc
  • Scan các bằng cấp có liên quan.

Cách thức nộp hồ sơ

Nộp qua địa chỉ email: kientructreviet@gmail.com